หน้าแรก  
HakkaPeople(Thai) ชุมชนชาวฮากกา 泰國客家 Hakka people .  
ที่ใดมีตะวันขึ้น ที่นั้นมีชาวจีน ที่ใดมีชาวจีน ที่นั้นมีเค่อเจียเหริน(客家人) hakkapeople.com

伟发哥您好

สวัสดี อาโกสมชัย ชัยวีรสกุล เป็นอย่างไรบ้าง หายดียังคร๊าบ


รูปภาพของ วี่ฟัด

你好 稍有好转

你好 อาโกห่ำ ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ อยากหายออกไปโลดแล่นในยุทภพมานานแล้ว แต่อย่างว่าหละมันต้องค่อยเป็นค่อยไป

รูปภาพของ นายวีรพนธ์

มาเยี่ยม

มาเยี่ยม มาช้าดีกว่าไม่มา หมอว่าเป็นอะไร มีอาการอย่างไร เล่าสู่กันฟังบ้าง เผื่อมียาผีบอกดีดี หรือแนะหมอดีดีให้ดูภาพขนาดใหญ่   

 

 

ขอให้หายเร็วๆ นะครับ

รูปภาพของ นายวีรพนธ์

ของปลอม

ข้างบนกระเช้าปลอม ของสมาคมของแท้ ยินดีด้วยครัยที่หายแล้ว

รูปภาพของ วี่ฟัด

อั้นโตเชี่ย

แหมโกแอบดูเฟชบุ๊คที่สมาคมฮากการาชบุรี โดยนายกสมาคมบดินภัทร์มาเยี่ยมไหง่ ตุลาคม" ฮากกามิตรสัมพันธ์ที่หาดใหญ่ " พบกันแน่ๆๆๆ 

ไหง่จองไปกับสมาคมฮากการาชบุรีแล้ว โดยจะพาอาหงิ่วโกไปด้วย ได้ข่าวแว่วๆมาว่า อาหยุ่ง หาดใหญ่ อยากจะชักชวนอาห่ำช้อยกอนโกไปหาดใหญ่ในงานฮากกามิตรสัมพันธ์ด้วย เพราะกี่อยากพบเนื่องจากเซี้ยงหยุ่งอิดย่อง

ขอบคุณที่คิดถึงกัน

               หาดใหญ่กะไหง่เนี่ย มันเหมือน 美好的回忆 เมื่อตอนวัยหละอ่อน ก็ได้มาแอ่วหาดใหญ่มากุ๊กกิ๊ก เซ๊ม้อย แถวตลาดกิมหยง งาเผ่นยิว ก็อยู่แถวนั้น แต่ไม่รู้จะว่างหรือเปล่า อาโกสมชัย หมั่งโโซ้ยมุก หรอ จะรอดู สเปน กะ อิตาลี confederation อะดิ

ของปลอม (ก้า เก๊)

ตอนนี้ของปลอมระบาดหนักอีกแล้วครับท่าน ตั้งแต่ข้าวที่เราหุงกินกัน มีปนปลอมข้าวเขมร เอาข้าวมาใส่บาตรพระ ก็ดันเจอพระปลอมอีก เฮ่อ แม้แต่วัดก็ยังเฉไฉกลายเป็นสำนักสงฆ์ ไม่มีสถานะเป็นวัด ฮ่วย คนเดินดินเด๋วนี้ก็ปลอมแปลงเพศ จนแยกไม่ออกว่า ชายจริง หญิงแท้หรือเปล่า นับประัสาอะไรว่าของจะไม่ปลอมได้อย่างไร เนอะ

 
hakka@hakkapeople.com    คุณความดี แด่บรรพชนและชาวฮากกาที่ฮึกเหิม Hakkapeople.com by Hakka Pakchong Association... Powered by Drupal